ไปไหนดี ที่เที่ยว รวม 14 ที่เที่ยวที่น่าห้ามพลาดในประเทศจาเมกา - Once in World Wide

Ads

Saturday 12 August 2017

ไปไหนดี ที่เที่ยว รวม 14 ที่เที่ยวที่น่าห้ามพลาดในประเทศจาเมกา


ประเทศจาเมกา เป็นประเทศที่อยู่ในแถบทะเลแคริบเเบียน และเป็นที่รู้จักว่าเป็นถิ่นกำเนิดของแนวเพลง "เร็กเก้" ชื่อของประเทศจาเมกา มีความหมายจากภาษาท้องถิ่น โดยมีความหมายสองความคือ ดินแดนแห่งใบไม้ผลิ หรือ แดนแห่งป่าและน้ำ 

ที่เที่ยวที่หน้าสนใจในประเทศจาเมกา

1. Negril Beach หรือเป็นที่รู้จักว่า Seven Mile Beach (หาดทราย 7 ไมล์) หาดทรายนี้เป็นหนึ่งหาดทรายที่สวยที่สุดและมีชื่อเสียงแห่งหนึ่งของประเทศจาเมกา


2. Doctor's Cave Beach, Montego Bay ตั้งอยู่ในอ่าว Montego Bay ที่มีน้ำทะเลที่ใสมาก


3. Rose Hall Great House, Montego Bay ถูกสร้างในปี 1770 เป็นบ้านของตำนาน Annie Palmer(แม่มดขาว) บ้านของเธอมีความสวยงามและนักท่องเที่ยวมาเยี่ยมเยียนที่นี่จะพบกับวิวที่สวยงามของมหาสมุทรอีกด้วย


4. Martha Brae River ล่องแพในแม่น้ำ Martha Brae River ถือเป็นกิจกรรมที่ได้รับความนิยมจากนักท่องเที่ยวที่ไปประเทศจาเมกามาก นักท่องเที่ยวสามารถชมทัศนียภาพและดื่มด่ำไปกับการล่องแพไปในธรรมชาติที่สวยงาม


5. ภูเขา Blue Mountains และ อุทยานแห่งชาติ John Crow Mountains National Park  อุทยานแห่งชาตินี้มีความกว้างกว่า 200,000 เอเคอร์ และมีสภาพเป็นป่าฝน ซึ่งเป็นแหล่งที่อยู่ของผีเสื้อที่มีขนาดใหญ่ที่สุดในโลก


6.Port Antonio


7. Black River Safari Boat Tour and YS Falls



8. Rainforest Bobsled Jamaica at Mystic Mountain, Ocho Rios ที่นี่เป็นสถานที่ที่มีกิจกรรมแนวผจญภัยให้บริการกับนักท่องเที่ยวคือ Rainforest SkyExplorer และในระหว่างการผจญภัย คุณจะสามารถชื่นชมกับทัศนียภาพของเมืองและทะเลที่สวยงามได้


9. น้ำตก Dunn's River Falls


10. บ่อน้ำ Blue Hole, Ocho Rios


11. น้ำตก Mayfield Falls & Mineral Springs


12. Zipline Adventure Tours


13. Reggae Falls in St. Thomas.


14. Dornoch River in Stewart Town, Trelawny


ข้อมูลจำเพาะประเทศจาเมกา
เมื่องหลวง: คิงส์ตัน(Kingston)
ภาษาราชการ: ภาษาอังกฤษ
พื้นที่: 10,991 ตารางกิโลเมตร
สกุลเงิน: ดอลลาร์จาเมกา (JMD)
เขตเวลา: UTC-5
ระบบจราจร: ซ้ายมือ
รหัสโทรศัพท์: 876
ไปไหนดี ที่เที่ยว รวม 14 ที่เที่ยวที่น่าห้ามพลาดในประเทศจาเมกา Reviewed by Oncein Worldwide on August 12, 2017 Rating: 5 ประเทศจาเมกา เป็นประเทศที่อยู่ในแถบ ทะเลแคริบเเบียน และเป็นที่รู้จักว่าเป็นถิ่นกำเนิดของแนวเพลง "เร็กเก้" ชื่อของประเทศจาเมกา ...

No comments: